GIỚI THIỆU CHUNG
TỔ CHỨC - BỘ MÁY
KINH TẾ - XÃ HỘI
TIN TỨC - SỰ KIỆN
DỰ ÁN ĐẦU TƯ
THÔNG TIN QUY HOẠCH
VĂN HOÁ - XÃ HỘI
DI TÍCH DANH THẮNG
DOANH NGHIỆP BỈM SƠN
THƯ VIỆN ẢNH
LIÊN HỆ GÓP Ý 
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TƯ LIỆU
VĂN BẢN QPPL
Văn bản nghành

Mẫu phiếu giáo viên tự đánh giá
Thứ năm, 15/04/2010 16:23

Phụ lục 1

(Kèm theo Thông tư số 30/2009/TT-BGDĐT, ngày 22 tháng 10 năm 2009

của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Sở/Phòng GD-ĐT.................................

PHIẾU GIÁO VIÊN TỰ ĐÁNH GIÁ

Trường : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Năm học : . . . . . . . . . .

Họ và tên giáo viên : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Môn học được phân công giảng dạy: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

(Các từ viết tắt trong bảng : TC – tiêu chuẩn; tc – tiêu chí)

Các tiêu chuẩn và tiêu chí

Điểm đạt được

Nguồn minh chứng

đă có

· TC1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người GV

1

2

3

4

1

2

3

4

5

6

7

8

MC khác

+ tc1.1. Phẩm chất chính trị

+ tc1.2. Đạo đức nghề nghiệp

+ tc1.3. Ứng xử với HS

+ tc1.4. Ứng xử với đồng nghiệp

+ tc1.5. Lối sống, tác phong

· TC2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục

+ tc2.1. Tìm hiểu đối tượng giáo dục

+ tc2.2. Tìm hiểu môi trường giáo dục

· TC3. Năng lực dạy học

+ tc3.1. Xây dựng kế hoạch dạy học

+ tc3.2. Bảo đảm kiến thức môn học

+ tc3.3. Bảo đảm chương trình môn học

+ tc3.4. Vận dụng các phương pháp dạy học

+ tc3.5. Sử dụng các phương tiện dạy học

+ tc3.6. Xây dựng môi trường học tập

+ tc3.7. Quản lý hồ sơ dạy học

+ tc3.8. Kiờ̉m tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh

· TC4. Năng lực giáo dục

+ tc4.1. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục

+ tc4.2. Giáo dục qua môn học

+ tc4.3. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục

+ tc4.4. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng

+ tc4.5. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức GD

+ tc4.6. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh

· TC5. Năng lực hoạt động chính trị xã hội

+ tc5.1. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng

+ tc5.2. Tham gia các hoạt động chính trị xã hội

· TC6. Năng lực phát triển nghề nghiệp

+ tc6.1. Tự đánh giá, tự học và tự rèn luyện

+ tc6.2. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn GD

- Số tiêu chí đạt mức tương ứng

- Tụ̉ng số điểm của mụ̃i mức

Các tiêu chuẩn và tiêu chí

Điểm đạt được

Nguồn minh chứng

đã có

· TC1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người GV

1

2

3

4

1

2

3

4

5

6

7

8

MC khác

+ tc1.1. Phẩm chất chính trị

+ tc1.2. Đạo đức nghề nghiệp

+ tc1.3. ứng xử với HS

+ tc1.4. ứng xử với đồng nghiệp

+ tc1.5. Lối sống, tác phong

· TC2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục

+ tc2.1. Tìm hiểu đối tượng giáo dục

+ tc2.2. Tìm hiểu môi trường giáo dục

· TC3. Năng lực dạy học

+ tc3.1. Xây dựng kế hoạch dạy học

+ tc3.2. Bảo đảm kiến thức môn học

+ tc3.3. Bảo đảm chương trình môn học

+ tc3.4. Vận dụng các phương pháp dạy học

+ tc3.5. Sử dụng các phương tiện dạy học

+ tc3.6. Xây dựng môi trường học tập

+ tc3.7. Quản lý hồ sơ dạy học

+ tc3.8. Kiờ̉m tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh

· TC4. Năng lực giáo dục

+ tc4.1. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục

+ tc4.2. Giáo dục qua môn học

+ tc4.3. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục

+ tc4.4. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng

+ tc4.5. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức GD

+ tc4.6. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh

· TC5. Năng lực hoạt động chính trị xã hội

+ tc5.1. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng

+ tc5.2. Tham gia các hoạt động chính trị xã hội

· TC6. Năng lực phát triển nghề nghiệp

+ tc6.1. Tự đánh giá, tự học và tự rèn luyện

+ tc6.2. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiờ̃n GD

- Số tiêu chí đạt mức tương ứng

- Tụ̉ng số điểm của mụ̃i mức

- Tổng số điểm :

- GV tự xếp loại :

ĐÁNH GIÁ CHUNG (Giáo viên tự đánh giá) :

1. Những điểm mạnh :

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

2. Những điểm yếu :

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

3. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu :

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

                                                                                   Ngày. . . . . tháng. . . .năm

                                                                                 (Chữ ký của giáo viên)


Phụ lục 2

(Kèm theo Thông tư số 30/2009/TT-BGDĐT, ngày 22 tháng 10 năm 2009

của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Sở/Phòng GD-ĐT.................................

PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN CỦA TỔ CHUYÊN MÔN

Trường : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Năm học : . . . . . . . . . . .

Tổ chuyên môn : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Họ và tên giáo viên được đánh giá : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Môn học được phân công giảng dạy: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . .

(Các từ viết tắt trong bảng : TC – tiêu chuẩn; tc – tiêu chí)

Các tiêu chuẩn và tiêu chí

Điểm đạt được

Nguồn minh chứng

đă có

· TC1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người GV

1

2

3

4

1

2

3

4

5

6

7

8

MC khác

+ tc1.1. Phẩm chất chính trị

+ tc1.2. Đạo đức nghề nghiệp

+ tc1.3. Ứng xử với HS

+ tc1.4. Ứng xử với đồng nghiệp

+ tc1.5. Lối sống, tác phong

· TC2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục

+ tc2.1. Tìm hiểu đối tượng giáo dục

+ tc2.2. Tìm hiểu môi trường giáo dục

· TC3. Năng lực dạy học

+ tc3.1. Xây dựng kế hoạch dạy học

+ tc3.2. Bảo đảm kiến thức môn học

+ tc3.3. Bảo đảm chương trình môn học

+ tc3.4. Vận dụng các phương pháp dạy học

+ tc3.5. Sử dụng các phương tiện dạy học

+ tc3.6. Xây dựng môi trường học tập

+ tc3.7. Quản lý hồ sơ dạy học

+ tc3.8. Kiờ̉m tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh

· TC4. Năng lực giáo dục

+ tc4.1. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục

+ tc4.2. Giáo dục qua môn học

+ tc4.3. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục

+ tc4.4. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng

+ tc4.5. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức GD

+ tc4.6. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh

· TC5. Năng lực hoạt động chính trị xã hội

+ tc5.1. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng

+ tc5.2. Tham gia các hoạt động chính trị xã hội

· TC6. Năng lực phát triển nghề nghiệp

+ tc6.1. Tự đánh giá, tự học và tự rèn luyện

+ tc6.2. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn GD

- Số tiêu chí đạt mức tương ứng

- Tụ̉ng số điểm của mụ̃i mức

Các tiêu chuẩn và tiêu chí

Điểm đạt được

Nguồn minh chứng

đă có

· TC1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người GV

1

2

3

4

1

2

3

4

5

6

7

8

MC khác

+ tc1.1. Phẩm chất chính trị

+ tc1.2. Đạo đức nghề nghiệp

+ tc1.3. Ứng xử với HS

+ tc1.4. Ứng xử với đồng nghiệp

+ tc1.5. Lối sống, tác phong

· TC2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục

+ tc2.1. Tìm hiểu đối tượng giáo dục

+ tc2.2. Tìm hiểu môi trường giáo dục

· TC3. Năng lực dạy học

+ tc3.1. Xây dựng kế hoạch dạy học

+ tc3.2. Bảo đảm kiến thức môn học

+ tc3.3. Bảo đảm chương trình môn học

+ tc3.4. Vận dụng các phương pháp dạy học

+ tc3.5. Sử dụng các phương tiện dạy học

+ tc3.6. Xây dựng môi trường học tập

+ tc3.7. Quản lý hồ sơ dạy học

+ tc3.8. Kiờ̉m tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh

· TC4. Năng lực giáo dục

+ tc4.1. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục

+ tc4.2. Giáo dục qua môn học

+ tc4.3. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục

+ tc4.4. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng

+ tc4.5. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức GD

+ tc4.6. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh

· TC5. Năng lực hoạt động chính trị xã hội

+ tc5.1. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng

+ tc5.2. Tham gia các hoạt động chính trị xã hội

· TC6. Năng lực phát triển nghề nghiệp

+ tc6.1. Tự đánh giá, tự học và tự rèn luyện

+ tc6.2. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn GD

- Số tiêu chí đạt mức tương ứng

- Tụ̉ng số điểm của mụ̃i mức

- Tổng số điểm :

- Xếp loại :

ĐÁNH GIÁ CHUNG (Tổ chuyên môn đánh giá) :

1. Những điểm mạnh :

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

2. Những điểm yếu :

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

3. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu :

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

                                                   Ngày. . . . . tháng. . . .năm

                                                    Tổ trưởng chuyên môn

                                                     (Ký và ghi họ, tên)


Phụ lục 3

(Kèm theo Thông tư số 30/2009/TT-BGDĐT, ngày 22 tháng 10 năm 2009

của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Sở/Phòng GD-ĐT.................................

PHIẾU TỔNG HỢP XẾP LOẠI GIÁO VIÊN CỦA TỔ CHUYÊN MÔN

Trường : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Năm học: . . . . . . . . . . . . .

Tổ chuyên môn : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

STT

Họ và tên giáo viên

GV tự đánh giá

Đánh giá của Tổ

Ghi chú

Tổng số điểm

Xếp loại

Tổng số điểm

Xếp loại

                                                                              Ngày . . . . . tháng . . . . . năm . . . .

                                                                         Tổ trưởng chuyên môn

                                                                        (Ký và ghi họ tên)


Phụ lục 4

(Kèm theo Thông tư số 30/2009/TT-BGDĐT, ngày 22 tháng 10 năm 2009

của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)

­

Sở/Phòng GD-ĐT.................................

PHIẾU XẾP LOẠI GIÁO VIÊN CỦA HIỆU TRƯỞNG

Trường : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Năm học...........................

STT

Họ và tên giáo viên

GV tự đánh giá

Xếp loại của tổ chuyên môn

Xếp loại chính thức của Hiệu trưởng

Ghi chú

Tổng cộng mỗi loại :

- Xuất sắc :

- Khá :

- Trung bình :

- Kém :

                                                                              Ngày . . . . . tháng . . . . .năm . . . .

                                                                         HIỆU TRƯỞNG

                                                                          (Ký tên và đóng dấu)



TT ban hành Quy định Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở, giáo viên trung học phổ thông
Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở, giáo viên trung học phổ thông
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục
Lãnh đạo Thị xã đã đi thăm và chúc mừng Nhà giáo Việt Nam 20/11
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc: Lãnh đạo Thị xã thăm và tặng quà các Khu dân cư
Trường THCS Lê Quý Đôn kỷ niệm 20 năm thành lập và đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia
Công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Trường THPT Lê Hồng Phong và Đảng bộ Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Lam Sơn
Trao học bổng cho hơn 160 học sinh nghèo vượt khó
Tình hình Kinh tế - Xã hội tháng 8, nhiệm vụ trọng tâm tháng 9 năm 2014
Tình hình Kinh tế - Xã hội tháng 7, nhiệm vụ trọng tâm tháng 8 năm 2014
Tình hình phát triển KT-XH 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2014
Tình hình Kinh tế - Xã hội tháng 5, nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 6 năm 2014
Tình hình Kinh tế - Xã hội tháng 4, nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 5 năm 2014
Cấp kinh phí cho Công an Thị xã Bỉm Sơn
Cấp kinh phí cho Hội đồng bồi thường GPMB dự án: Xây dựng các hạng mục công trình tại đền Chín Giếng, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
Phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trượ GPMB và tái định cư cho hộ bà Phùng Thị Hải dự án: Xây dựng hạ tâng kỹ thuật khu B - Khu công nghiệp Bỉm Sơn, thị xã BỈm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
Điều động viên chức đến nhận công tác tại trường Mầm non Hà Lan (bà Nguyễn Thủy Anh)
Phê duyệt báo cáo kinh tế kỹ thuật hạng mục: Hệ thống thoát nước + Bó vỉa thuộc công trình Sửa chữa, cải tạo đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ QL1A đến Đền Chín Giếng), thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá